Đám cưới “siêu khủng” ở Hà Tĩnh: cô dâu đeo vàng trĩu cổ, tiết lộ chuyện tình yêu nơi xứ người

2024-05-05 17:37
- Gặp gỡ và nên duyên tại xứ hoa anh đào, Minh Tâm và Huy Hoàng đã về chung một nhà sau 3 năm yêu. Đám cưới ngập vàng của cặp đôi nhanh chóng gây "sốt" mạng xã hội.

Mới đây, dư luận xôn xao trước một đám cưới "siêu khủng" diễn ra tại Hà Tĩnh. Những hình ảnh trong đám cưới được studio thực hiện phóng sự cưới đăng tải, thu hút hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Theo đó, cô dâu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mặc chiếc váy cưới màu trắng lấp lánh sánh đôi bên cạnh chú rể mặc vest đen, bảnh bao. Nhưng điều gây chú ý hơn cả là cô dâu đeo "ngập vàng", kín cổ và cổ tay. Ngoài kiềng vàng còn có những miếng vàng nguyên khối được đúc hình các con vật mang ý nghĩa viên mãn, hạnh phúc cũng được cô dâu đeo lên. 

Theo thông tin đăng tải, số kiềng vàng cô dâu nhận khoảng 30 chiếc. Với giá vàng lập đỉnh như hiện tại giá trị được ước tính hơn 1,3 tỷ đồng, chưa kể sổ đỏ, tiền sính lễ và các món quà khác.  

Giữa lúc giá vàng đang tăng vọt, món quà cưới cực "khủng" mà cô dâu - chú rể nhận được khiến số đông không khỏi ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhanh chóng tìm ra danh tính của đôi uyên ương.

Được biết, đám cưới diễn ra vào ngày 1/5 vừa qua tại quê hương của chú rể thuộc xã Sơn Long, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

 

Đám cưới “siêu khủng” ở Hà Tĩnh: cô dâu đeo vàng trĩu cổ, tiết lộ chuyện tình yêu nơi xứ người

Nói về số vàng trong đám cưới, cô dâu Minh Tâm tiết lộ: "Số vàng đó là 2 bên bố mẹ, người thân và bạn bè tặng vợ chồng mình trong ngày cưới. Con số cụ thể mình xin phép giữ riêng tư cho gia đình".

Huy Hoàng cho biết, nhiều năm trước, anh sang Nhật du học với những hoài bão. Tháng 4/2017, tại nơi làm việc, anh gặp được Minh Tâm. Đó là ngày đầu tiên Tâm đặt chân đến đất nước hoa anh đào.

Từ ngày đầu tiên ấy, hai người thường xuyên nói chuyện. Cảm thấy đối phương khá hợp với mình nên Hoàng và Tâm trở thành bạn rồi có tình cảm với nhau lúc nào không hay. Bốn năm sau, Tâm và Hoàng chính thức trở thành người yêu.

Trải qua nhiều thăng trầm, cả hai luôn giữ vững niềm tin về nhau. Có thời gian phải xa nhau vì công việc, Hoàng và Tâm càng cảm nhận được tình yêu thương sâu sắc của mình. Cả hai không ngừng nhắn tin, gọi điện bày tỏ niềm nhớ nhung. Tháng 2/2024, chàng trai Hà Tĩnh bí mật tổ chức buổi cầu hôn lãng mạn khiến Tâm vô cùng xúc động. Đám cưới trong mơ là trái ngọt cho mối tình 3 năm.

Đám cưới “siêu khủng” ở Hà Tĩnh: cô dâu đeo vàng trĩu cổ, tiết lộ chuyện tình yêu nơi xứ người

Huy Hoàng cho biết anh hiện sở hữu một công ty du lịch, bán vé máy bay, còn vợ vừa mới về Việt Nam được một thời gian, đang hỗ trợ anh các công việc ở công ty. "Chúng mình bên nhau nhiều năm, vượt qua bao nhiêu thử thách, dù yêu xa nhưng vào những dịp lễ trong năm đều cố gắng để ở cạnh nhau. Gần 7 năm gắn bó, mình và vợ mới có ngày hôm nay. Vì thế cả hai rất trân trọng hạnh phúc hiện tại. Mình mong rằng hai vợ chồng sẽ sớm ổn định cuộc sống sau hôn nhân và sớm sinh em bé", Huy Hoàng bày tỏ. 

Hiện tại đám cưới vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, ai cũng choáng ngợp trước độ hoành tráng và giàu có của đám cưới, nhất là các cô gái sắp đến tuổi cưới chồng. Nhiều người cho rằng gia thế của cặp đôi hẳn "không phải dạng vừa" bởi giữa lúc  kinh tế suy thoái, giá vàng tăng cao kỷ lục, hiếm ai dám mạnh tay "chơi lớn" như vậy.

Một số chị em thi nhau vào “xin vía” để trong tương lai có một đám cưới toàn vàng là vàng hoặc ước được gia đình quan tâm như thế trong ngày trọng đại của cuộc đời. 

"Giữa lúc kinh tế suy thoái và giá vàng cao ngất ngưởng, nhìn hình ảnh cô dâu đeo ngập vàng mà thấy ước ao. Chắc hẳn hai bên gia đình phải bỏ số tiền lớn để có thể sắm được số vàng khủng trên".

"Cô dâu xinh đẹp, chú rể điển trai, thật là một đôi trai tài gái sắc. Chúc cặp đôi mãi hạnh phúc và sớm có tin vui nhé. Ngưỡng mộ quá”.

Ni Trần 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Tú Vi thừa nhận buồn khi bị khán giả chỉ trích khi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"